Sunday, July 24, 2016

CĐV Hải Phòng lao xuống sân bóng để dằn mặt trọng tài

Do bức xúc và tính thiên vị của trọng tài trong trận Hải Phòng gặp SHB Đà Nẵng. Ngay sau khi kết thúc trận đấu thì các CĐV Hải Phòng không kềm chế được nữa. Họ lao thẳng xuống sân bóng để chửi rủa và đánh trọng tài.

 
Kết quả chung cuộc 3-0 nghiên về đội SHB. Trận đấu không có nhiều tình huống đáng chú ý, và cả HLV Lê Huỳnh Đức lẫn Trương Việt Hoàng sau trận đấu đều cho rằng các trọng tài đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tuy nhiên, các CĐV Hải Phòng có mặt trên sân lại không chấp nhận đội nhà thua trận ngay tại Lạch Tray.
CĐV Hải Phòng lao xuống sân bóng để dằn mặt trọng tài
CĐV Hải Phòng lao xuống sân bóng để dằn mặt trọng tài
Đó là lý do, khi trận đấu kết thúc, rất đông CĐV đất cảng vẫn nán lại sân để chửi rủa và chỉ trích tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Thậm chí, còn xuất hiện 1 CĐV quá khích lao xuống sân nhằm tấn công các vị trọng tài. Trước sự quá khích của khán giả Hải Phòng, tổ trọng tài đã phải cần đến sự trợ giúp của lực lượng an ninh hộ tống rời khỏi sân.
Trọng tài đang là đề tài gây nhức nhối với bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây, khi hầu hết trận đấu, các đội bóng và khán giả liên tiếp có những hành động phản ứng một cách thái quá với những vị vua áo đen. HLV Lê Thụy Hải của FLC Thanh Hóa từng bị kỷ luật vì tội xúc phạm trọng tài trên sân, và hôm qua trên sân Cần Thơ, trợ lý của CLB Sài Gòn là HLV Nguyễn Đức Thịnh cũng đã bị đuổi lên khán đài vì chỉ trích trọng tài sau pha vào bóng thô bạo của thủ môn Bửu Ngọc với tiền đạo Duy Long.
Đáng nói, thái độ phản ứng thái quá của trợ lý đội bóng TPHCM đã khiến ông nhận cơn mưa chai, lọ từ khán giả trên khán đài ném xuống.
Trong trận đấu giữa Cần Thơ gặp Sài Gòn, trợ lý HLV của CLB Sài Gòn đã nhận mưa chai, lọ từ khán giả vì hành động phản ứng trọng tài. Ở vòng 17 kết thúc chiều nay, với việc để thua SHB Đà Nẵng, Hải Phòng chỉ còn hơn đội xếp thứ 2 là SHB Đà Nẵng 3 điểm, trong khi trận hòa 2-2 trước B.Bình Dương khiến FLC Thanh Hóa rơi xuống vị trí thứ 3.
Trong cuộc đua trụ hạng, HAGL và Long An đều thất thủ trước QNK Quảng Nam và Than Quảng Ninh và tiếp tục giậm chân tại chỗ ở đáy bảng xếp hạng.

0 nhận xét:

Post a Comment