Thursday, July 21, 2016

U16 Việt Nam vào chung kết giải ĐNÁ sau khi hạ U16 Campuchia

Chiến thắng tuyệt đối trước đội chủ nhà Campuchia với tỉ số 1-0. Các tuyển thủ U16 VN đã có tấm vé bước vào chung kết U16 ĐNÁ để gặp đối thủ U16 Australia.


Đội chủ nhà Campuchia trước khi đụng độ với U16 Việt Nam tại vòng bán kết thì đã vượt qua được đội tuyển lào nhưng lại thua 0-6 trước U16 Thái Lan. Khán giả cổ vữ cho đội nhà Campuchia rất đông. Nhưng may mắn đã không mỉm cười thay cho đội bóng này. Dù gì thì đến được bán kết cũng là kỳ tích lớn với Campuchia.
Sự giúp sức của khán giả nhà giúp cho các cầu thủ Campuchia chơi lăn xả, quyết liệt với tinh thần rất cao. Thế nên, những phút đầu tiên, thầy trò HLV Đinh Thế Nam dù chơi ép sân hoàn toàn vẫn khó tìm được đường vào khung thành đối thủ.
Người lập bàn thắng duy nhất cho U16 VN đó chính là Khắc Nghiêm (áo đỏ)
Người lập bàn thắng duy nhất cho U16 VN đó chính là Khắc Nghiêm (áo đỏ)
Những tưởng việc có được bàn thắng sớm sẽ giúp U16 Việt Nam chơi dễ dàng hơn, nhưng chính sự thận trọng quá mức của BHL khi yêu cầu các cầu thủ đá chậm, lùi sâu đội hình đã tạo cơ hội cho Campuchia dâng cao tấn công và tạo ra những cơ hội rõ rệt.
Rất may, các chân sút đội chủ nhà đều tỏ ra khá vô duyên trong các pha dứt điểm cuối cùng giúp cho U16 Việt Nam bảo toàn tỷ số chung cuộc 1-0. Chung kết, U16 Việt Nam sẽ tái ngộ U16 Australia, đối thủ từng thua thầy trò HLV Đinh Thế Nam 0-3 ở vòng đấu bảng.
Kết quả BK U16 Đông Nam Á: U16 Campuchia 0-1 U16 Việt Nam
Bàn thắng: Khắc Khiêm phút thứ 28

0 nhận xét:

Post a Comment